Chia sẻ cách đăng tin rao vặt hiệu quả

Chia sẻ cách đăng tin rao vặt hiệu quả
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQNM8GIxSrqbXQ5kYLcG3JKBVC3p_BpgEX3o7Hg-yVXg-HYxhImKAbJNrK3EvNBtgRrUXidC14b76bwxt9SKHuUKdE9YB3M0U2BnmTCCqizZX0Qcdj-HpXATV91cYQqPFOocOiK6sgKKCE/s72-c/Dang+tin+rao+vat+hieu+qua+2.jpg
Khi bạn chọn những website rao vặt uy tín và có lượng người dùng cao, tất nhiên người cần mua món hàng bạn đang quảng cáo sẽ tiếp cận nhanh hơn.

Sản phẩm của bạn có gì đặc biệt ? khác biệt hoặc có ưu điểm tốt hơn với các nhà kinh doanh khác. Hãy nêu ra toàn bộ nhé : vd như: giá rẻ vô đối, dịch vụ hàng đầu,..vvv

Đăng tin rao vặt hiệu quả

Để có một sự kinh doanh tốt, quan trong nhất vẫn là khách hàng. Dịch vụ và sản phẩm của bạn tốt thì nhất định khách hàng sẽ kéo về với bạn rất nhiều. Khi bạn bán các mặt hàng tại khu vực nào để khách hàng tập trung vào khu vực đó, vì khách hàng cũng muốn tì kiếm những mặt hàng ở gần mình nhất thôi . Ví dụ bạn bán tại khu vực Hà Nội thì bạn phải viết Đăng tin miễn phí tại hà nội hay miền nam thì bạn phải viết “Đăng tin miễn phí tại tphcm”, còn nếu bạn có dịch vụ ở cả 2 khu vực miền bắc và miền nam thì bạn phải “Đăng tin miễn phí toàn quốc” . Như thế những tin đăng của bạn mới thực sự có độ uy tín cao, và lượng người xem sẽ tăng theo từng ngày. chúc các bạn đăng tin miễn phí hiệu quả và càng ngày càng nhiều khách hàng mua hàng của bạn.


Vì bài viết hay, cung cấp đầy đủ thông tin mà bạn muốn rao bán thì sẽ mang đến cho khách mua sự tin tưởng. Ngoài ra tin của bạn sẽ được lên thứ hạng cao trên google, cuối cùng là bạn bán được hàng nhiều hơn, nhanh hơn. Sau đây là một số thủ thuật để giúp bạn viết bài rao vặt chuẩn SEO (search engine optimization):

- Tiêu đề bài viết rao vặt phải gây được sự chú ý của khách hàng, vì có vô vàn bài viết cũng bán hàng như bạn. Khi tiêu đề bài viết của bạn khác biệt và gây sự tò mò cho khách hàng, họ sẽ click vào bài viết của bạn. Yêu cầu tiêu đề phải đúng với sản phẩm bạn cần đăng tin, quảng cáo và tiêu đề dài là một ưu điểm giúp bạn bán được nhiều hàng hơn sơ với 1 tiêu đề ngắn vì nó có sức thuyết phục và ảnh hưởng hơn.

- Nội dung của tin đăng phải cung cấp đầy đủ mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn cần bán hoặc quảng cáo. thông tin về sản phẩm, địa chỉ, số điện thoại, cách thức mua hàng, giao hàng, thanh toán như thế nào. Nếu bạn có thêm các lời bình luận hay bài viết tốt hoặc khen bạn nên copy lại và thêm vào bài viết để tăng độ uy tín.

- Hình ảnh sản phẩm rất quan trọng trong nội dung bài đăng tin. Bạn cần có những bức ảnh đẹp và chân thực về cái mà bạn cần bán hoặc quảng cáo.

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

 
Quà tặng sinh viên | shop quà tặng | Quà tặng dễ thương
Copyright © 2013. Quảng cáo 360 - All Rights Reserved
Trợ giúp Cỗ Mãy Thời Gian
Số 441/10 Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn - Bình Định
Điện thoại: 0165.763.2633
Hotline: 0973.478.011
Email: Giftshopqn@Gmail.com